புலம்பெயரும் பறவைகள்.

“அதோ அந்தப் பறவை போல வாழ வேண்டும்” எனக் கவிஞர் கண்ணதாசன் இயற்றிய சினிமாப் பாடல் எமது காதுகளில் இன்றும் ஒலித்துக்கொண்டிருக்கிறது. சுதந்திரமாய், தமது விருப்பத்திற்கேற்ப கூட்டமாகவும,; ஒற்றுமையாகவும் வானில் பறந்து, குடிவரவு, மொழி, பாதுகாப்பு போன்ற கட்டுப்பாடுகளின்;றி, தேசம் விட்டுத் தேசம் செல்லும் பறவைகளைப் போல மனிதன் வாழ நினைப்பதில் தவறில்லை. அந்த நிலை மனிதனுக்கு வருமா என்பது சந்தேகம். பொருளாதார, அரசியல் காரணத்தால் நாடுகளுக்;கிடையே பயணக் கட்டுப்பாடுகள் மனிதனால் உருவாக்கப்பட்டவையே. தன் சொந்த நாட்டுக்குள்ளும் ஒரு ஊரில் இருந்து இன்னொரு ஊருக்குப் போவதற்கும் பாதுகாப்பு வலையம் என்ற பெயரில் தடைகளுண்டு. இத்தகைய தடைகளுக்கு அப்பாற்பட்டவை மற்றைய ஜீவராசிகள். அதிலும் பறவைகள் தாம் நினைத்த மாதிரி எங்கு வேண்டுமென்றாலும் பறந்து செல்லக் கூடியவை. அதன் மேல் பொறாமைப் பட்டோ என்னவோ துப்பாக்கி ஏந்தி தமது ஊருக்கு விருந்தாளிகளாக வரும் அப்பறவைகளை மனிதன் வேட்டையாடி மகிழ்கிறான். பறவைகள் போன்று மொனாக் ( ஆழயெசஉh) என்ற இனத்தைச சேர்ந்த வர்ணத்துப் பூச்சிகள், மற்றும் தத்துக்கிளிகள் கூட வட ஆபிரிக்காவில், வெகு தூரம் பாலைவனத்தினூடாக பயணம் செய்கின்றன. மொனாக் வர்ணத்துப் பூச்சிகள், பெரும் கூட்டமாக வட அமெரிக்கா, தென் கனடா பகுதியிலிருந்து சுமார் 3000 மைல்கள் வாரக்கணக்கில் பறந்து சென்று மெக்சிக்கோ, கலிபோர்னியா போன்ற இடங்களை அடைகி;ன்றன. சில வேளைகளில் திசை மாறி அட்லான்டிக் சமுத்திரத்தையும் கடந்து ஐரோப்பாவை அடைகிறது என்றால் சிலர் நம்புவதற்கு தயங்குவார்கள். இவ்வாறே தண்ணீரும் உணவும் தேடி, ஆபிரிக்காவில் வன விலங்குகள் கூட்டமாக இடம் பெயர்கி;ன்றன. அதனால் ஆறுகளைக் கடக்கும் போது சக்தி குறைந்த விலங்குகள் பல பலியாகின்றன. அதுவுமல்லாமல் சக்தியிழந்து மேலும் பயணத்தைக் கூட்டத்துடன் தொடரமுடியாமல் வேறு விலங்குகளுக்கு இரையாகின்றன.

 

இடப்பெயர்வுக்கான பண்டையக் கால கருத்து

உயிரினங்களில் விரைவாகவும், வேண்டியவாறும் திசை மாறி இயங்கக் கூடிய திறமை படைத்தவை பறவைகள். பருவகாலத்துக்கு ஏற்ப, மட்டான தட்ப வெப்ப நிலை (வுநஅpநசயவந உடiஅயவந)  உள்ள தேசங்களை நாடி தற்காலிகமாக புலம் பெயர்வதற்காக, வானத்தில் நீண்ட பயணத்தை ஆரம்பிக்கும் பறவையினங்களைப் பற்றிய ஆராய்ச்சிகள் 3000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னரே இருந்து வந்தது. பைபிளிலும் பறவைகளின் புலம்பெயர்வைப் பற்றி கூறப்பட்டுள்ளது. கிரேக்க இயற்கைவாதியும் தத்துவஞானியுமான அரிஸ்டோட்டல் பறவைகள் புலம் பெயர்வதை பற்றி ஆராய்ச்சி செய்து எழுதினார்.

 

குளிர்காலங்களில் பல இனப் பறவைகள் உறைந்த சீதோஷ்ண நிலையில் வாழ்கின்றன. அரிஸ்டோடலின் மாணவர்கள் குளிர்காலங்களில் பறவைகளின் மறைவிற்கு இந்த உறைந்த நிலையே காரணமெனக் கருதினர். ஆனால் இக்கருத்து தற்போது ஏற்றுக்கொள்- ளப்படவில்லை.; பறவைகளின் இன மாற்ற தத்துவத்தை அரிஸ்டோட்டல் முன்மொழிந்தார். இதன் படி வடக்கில் இருந்து பறவைகள் தெற்கு நோக்கி போகும் போது தெற்கிலிருந்து பறவைகள் வடக்கு நோக்கி இடம் மாறுகிறது என்பதே. ஆனால் உண்மையில் இப்பறவைகள் இனம் ஒன்று என்பதையும் குளிர்காலங்களிலும் அவை இடம் மாறுகின்றன என்ற உண்மை காலப்போக்கில் அறியவேண்டிவந்தது.

 

இடப்பெயர்வை அவதானிக்கும் முறைகள்.

பறவைகளின் குடிபெயர்ப்வை பற்றிய பல விடயங்களை தொடர்ந்து நேரடியாக அவதானிப்பதன் மூலம் அறிந்துகொள்ளாலாம். பருமன், நிறம், பறவைகள் எழுப்பும் ஒலி, அவை பறந்து செல்லும் பாதை போன்றவை மூலம் அறியலாம். பல இனப் பறவைகள் இரவில் குடிபெயர்கின்றன. காரணம் குளிர்மையும், சக்தி விரயமடைவது குறைவுமாகும். பௌர்ணமி தினங்களில் அவை பறப்பதை ஆராச்சியாளர்கள் அவதானிப்பது இலகு. பறவைகள் எழுப்பும் ஒலியினை பரவளைவுள்ள பிரதிபலிப்யொன்றினைப் ( Pயசயடிழடiஉ சுநகடநஉவழச)பாவித்து ஒலி நாடாவில் பதிவு செய்து ஆராய்ச்சி நடத்தினர். இரவில் எந்த நேரத்திலும் ஒலியைப் பதிவு செய்யக் கூடிய தன்மை இந்த முறையில் இருந்தாலும், பறவைகள் செல்லும் பாதையை இம்முறைப்படி அறிவது கடினம். சுமார் 11,000 அடி உயரத்தில் பறக்கும் பறவைகளின் ஒலிகளை இந்த முறைப்படி பதிவுசெய்யலாம். சில பறவைகள் பகலில் எழுப்பும் ஒலியை விட இரவு நேரங்களில் எழுப்பும் ஒலியானது வித்தியாசமானது. இதனால் சில சமயம் தகவல்களை பகுப்பதில் சந்தேகம் ஏற்படலாம்.

பறவைகளை பிடித்து அடையாளமிட்டு, பின் பறக்கவிட்டு, அவை போய் சேரும் இடத்தில் அவ்வடையாளம் உள்ள பறவைகளை கண்டுபிடித்து அவதானிப்பது இன்னொரு வழிமுறையாகும். வானொலி, ரேடார் போன்றவற்றை பாவித்தும் பறவைகளின் குடிபெயர்ச்சி பற்றிய விபரங்களைச் சேகரிக்கலாம். 

 

பயணத்துக்கு வழிகாட்டிகள்

விமானம் பறப்பதற்கு தொழில் நுட்டபத்தையும் செய்மதியையும் பாவித்து அவை  மூலம் தகவல்கள் பரிமாறப் படுகின்றன. ஆனதால் பறவைகள் தமது சுய அறிவையும் மரபு வழிவந்த பழகக்த்தையும் இயற்கையன்னையின் துணையுடனும் தம் பயணங்களை மேற்கொள்கின்றன. அதனைப் பார்த்து மனிதன் கற்றவை பல. ஆனால் பறவைகள் மனிதனிடம் கற்கவில்லை. தாம் செல்லும் பாதை சரியானாதா என்பதை எவ்வாறு பறவைகள் அறிகிறது என்பது சுவாரஸ்யமானது. பல வழிகளின் மூலம் அவை தாம் செல்லும் பாதையை அறிகின்றன. அவை:

-                   இரவில் பறக்கும் போது வானில் ஜொலிக்கும் நட்சத்திரங்களின் உதவியுடன் திசையை கண்டுபிடிக்கின்றன. வானசாஸ்திரத்தை பறவைகள் அவ்வளவுக்கு அறிந்து வைத்திருக்கின்றனவா என்று சிந்திக்க வேண்டியிருக்கிறது.

-                   மணத்தை வைத்துப் பறவைகள செல்லும் பாதையை கண்டுபிடிக்கின்றன. காடு, மலை, வனாந்தரம் போன்ற பகுதிகளுக்கு மேல் பறக்கும் போது அவை நுணரும் மணம் வழிகாட்டியாக அமைகிறது.

-                   நதிகள், மலைகள், கடற்கரை ஓரங்கள், பாலைவனஙகள் போன்றவைகளை  குறியாக வைத்து பறக்கி;ன்றன.

-                   கூட்டமாக முக்கோண வடிவில், வானத்தில் பறக்கும் போது தம் கூட்டம் போகும் வழியையே பின்பற்றுகின்றன.

-                   பூமியின் காந்தப் புலத்தை அடிப்படையாக வைத்து அதன் உதவியுடன் பறவைகள் பறக்கின்றன.

பறக்கும் யுக்திகள்.

பறவைகள் வெகுதூரம் பறப்பதற்கு பல யுக்திகளைக் கையாளுகின்றன. கனடாவின் வாத்து ( ஊயயெனயைn புநநளந) இனம் பயணத்தி;ன் போது “நாங்கள் வருகிறோம் எங்களுக்கு வழி விடு” என்று குவா குவா சத்தம் போட்ட வாறு வானில் பறப்பதைக் காண்கிறோம். அவை பறக்கும் போது சிறகைத் தொடர்ந்து அடித்துக்கொண்டே இருக்கும். அவ்வளவுக்கு சக்தியை அவை உள்ளடக்கி உள்ளன. களைத்தவுடன் கீழே உள்ள மலை . அல்லது குளம் குட்டையில் ஓய்வெடுத்து, தமது சக்தியை மேலும் அதிகரிக்க உணவருந்த இறங்கிவிடும். அந்த சமயம் பார்த்து மனிதன் ஒளிந்திருந்து அவைகளை வேட்டையாடுகிறான். வான்கோழியினத்தை சேர்ந்த பறவையினம், சூரிய வெப்பத்தால் சூடாகிய காற்றினால் ஏற்படும் உந்தலைப் பாவித்து பகல் நேரங்களில் பறக்கும். இவை அனேகமாக நிலப்பரப்பி;ன் மேல் தமது பயணத்தை செய்யும். சிறிது நேரம் சிறகை அடித்துவிட்டு பின்னர் வானில் சறுக்கிச் செல்வது இன்னொரு பறவை இனம் கையாளும் யுக்தி. இந்த முறையைப் பாவித்து மனிதன் புடனைநச என்பதை கண்டுபிட்டதானோ என்னவோ. உயரம் குறைந்தவுடன் மேலும் சிறகை அடித்து மேலே எழும்பும். இதனால் அவை செல்லும் பாதை சீராக இல்லாமல் மேலும் கீழுமாக அமைகிறது

நீண்ட பயணம்

பறவைகள் குளிர்காலங்களில் உணவுக்காகவும், தம்மை கடும் குளிரிலிருந்து பாதுகாப்பதற்காகவும் புலம்பெயர்கின்றன. இது மரபு வழி வந்த பழக்கமாகும். சில பறவையினங்கள் குளிரிலும் உண்ண போதிய உணவிருந்தால் புலம் பெயராமல் தமது நாட்டிலேயே வாழும். ஆயிரக்கணக்கான மைல்கள் அவை பறந்து சென்று உணவைத் தேடுகின்றன. ஸ்வலோஸ் ( ளுறயடடழறள) என்ற பிரித்தானிய நாட்டு பறவைகள் குளிர்காலங்களில் வெகு தூரத்தில் உள்ள மத்திய ஆபிரி;க்க நாடுகளுக்கு பறந்து செல்கின்றன. தென் ஆபிரிக்காவின் பருவ நிலையை அவை பெரிதும் விரும்பினாலும் மேலும் சில ஆயிரம் மைல்கள் பறந்து தமது உயிருக்கு ஆபத்தை தேடிக்கொள்வதை அவை தவிர்க்கின்றன. வட துருவங்களில் வாழும் யுசவiஉ வநசளெ- கடற்பறவை வகை  ஒரு வருடத்தில் புலம்பெயர்ந்து தென் துருவம் சென்று திரும்பும் பயணத்தின் போது சுமார் 25,000 மைல்கள் பறக்கின்றன. குடி பெயர்ந்து செல்லும் பறவைகளின் பாதைகள் பெரும்பாலும் பருவமாற்றத்தால் மாற்றமடையும். தூரப் பயணத்துக்கு தேவையான உணவை உண்டு, சக்தியை சேகரித்த பின்னரே தம் நீண்ட பயணத்தை ஆரம்பிக்கின்றன. சில பறவை இனங்கள் போகும் வழிகளில் உணவை அருந்தி, இழந்த சக்தியினைப் பெற்று, மேலும் பயணத்தை தொடர்கின்றன. பறவைகள் 20,000 அடி உயரத்தில் பறக்கக் கூடியவை. காற்று வீசும் திசை, வெப்பநிலை ஆகியவற்றை அடிப்படையாக வைத்து தங்களி;ன் பயணத்தை  தொடர்கின்றன.

 

விசாவின்றி இலங்கை வரும் பறவைகள்

கவிஞர் காசி ஆனந்தன் சைபீரிய வாத்துக்களை தனது கவிதையொன்றில் குறிப்பிட்டுள்ளார். நெடுந்தீவைப் பற்றி குறிப்பிடும் போது அங்கு, பிறதேசத்தில் இருந்து வரும் பறவைகள் ஊர்ப் பறவைகளுடன் உறவாடுவதைப் பற்றி ஒரு கட்டுரையில் ஆசிரியர். குறிப்பிட்டுள்ளார். இந்த உறவில் இன, மொழி, நிற வேறுபாடு கிடையாது. வன்னியில் உள்ள இரணமடு, அூனையிறவு வாவி, முருங்கன் அருகே உள்ள பெரிய குளம் ( புயைவெ’ள வுயமெ) மற்றும் யாழ் குடா நாட்டில் உள்ள தொண்டமானாறு, பண்ணை வாவி போன்ற நீர்த் தேக்கங்கள் தூரப் பயணத்தின் பின் அவை வந்திறங்கும் இடங்களாகும். அக் காட்சிகள் கண்கொள்ளாக் காட்சிகளாகும். “வெளிநாட்டாரை வரவேற்று உணவளிக்கும் ஈழத்திரு நாடே” என்று ஒரு கவிஞர் இனி கவிதை புனைந்தாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை. இந்தியாவினூடாக இலங்கைத் தீவுக்கு விசாவின்றி வருகைதரும் பறவைகள் மேலும் தமது பயணத்தை தொடராது அங்கு தங்கிப் பின்னர் பருவகாலம் மாறும் போது தமது நாடு நோக்கி பயணம் செய்கின்றன. இலங்கையின் தென் பகுதியைத் தாண்டி வெகு தூரம் கடல் மேல்; பறந்து சென்றால் தென் துரவத்தை அடையலாம். வேறு நிலப்பரப்புகள் இல்லாததே அவை தமது பயணத்தை இலங்கைத் தீவுடன் நிறுத்திக் கொள்கின்றன. அதுவுமன்றி தீவின் அழகிய சுற்றாடல் பறவைகளை கவர்ந்ததும் ஒரு காரணமாகும். இது, தென் மேற்கு பருவக்காற்று காலமான மே மாதம் முதல் ஒக்டோபர் மாதம் வரை நடைபெறும் பறவைகளின் சுற்றுலாப் பயணமாகும். இக்காலத்தில் குளங்கள் வாவிகள் மழை நீரினால் நிரம்பி இருக்கும். அவைகளைக் கண்டு இரசிக்க பல சுற்றுலாப் பயணிகள் கிழக்கு, தெற்கு வட மத்திய மகாணங்களில் உள்ள நீர் தேக்கங்களுக்குச் செல்வார்கள். பறவைகளைப் பார்த்து இரசிப்பது பலரின் பொழுது போக்காகும். அதற்கென ஒரு சங்கம் உண்டு. இலங்கைத் தீவுக்கு சுமார் 190 பறைவ இனங்கள் கோடைகாலத்தில் வந்து செல்கின்றன. இப்பறவைகளில் பிலெமிங்கோ ( குடநஅiபெழ) என்ற பறவை தனது மாட்;சிமையான உருவத்தால் பலரைக் கவரக்கூடியது. தீவின் கிழக்குஇ வடக்குஇ தெற்கு பகுதிகளில் உள்ள வாவிகள், உப்புத்தளங்கள் இவை விரும்பும் இடங்கள்.  சுமார் 8000 முதல் 10இ000 எண்ணிக்கையுள்ள பிலெமிங்கோ பறவைகள் இலங்கைகக்கு வருகை தந்து யால, வில்பத்து தேசிய வனங்களில் உள்ள குளங்களை நிரப்பும். சுமார் 50 விதமான கடற்பறவைகள மேற்கு பகுதியில் அடையாளம் காணப்பட்டன. இலங்கையைப்  போன்று தமிழ்நாட்டில்; உள்ள வேடந்தாங்கல் வன பாதுகாப்பு பகுதியில் சைபீரியா பிரதேசத்தில் இருந்து குளிர்காலத்தில் புலம் பெயர்ந்து வரும்; ஒரு இலட்சத்துக்கு அதிகமான பறவைகளைக் காணலாம். இவ்விடம், சென்னையில் இருந்து 90 கி.மீ தூரத்தில் உள்ளது. அங்குள்ள 74 ஏக்கர் பரப்பளவுள்ள வாவியில் “நீர் மருது” என்ற தாவரத்தை பறவைகளின் வசதிக்காக பயிரிட்டுள்ளனர்.

முடிவுரை

மனிதன் பறவைகளின் பயணத்திலிருந்து கற்கவேண்டிய பாடங்கள் பல. தற்போது ஆயிரக் கணக்கான லீட்டர் எண்ணையை வானில் எரித்து, சூழலை அசுத்தப்படுத்தி, விமானத்தில் பயணம் செய்கிறான் மனிதன்;. செல்லும் திசை அறிய தொழில் நுட்ப உதவியை நாடுகிறான். பறவைகள் கையாளும் யுக்திகளை ஏன் மனிதன் கையாள ஆராச்சிகள் நடத்தக் கூடாது?. பறவைகள் நம் நாட்டு;க்கு வருகை தருவதினால் சுற்றுலாப் பயணிகள் மூலம் அன்னிய செலவாணி நாட்டுக்கு வருகிறது. சூழல் புனிதமாகிறது. அதனால் விருந்தாளிகளை வேட்டையாடாது வசதிகள் செய்து கொடுப்பதன் மூலம் அவர்கள் எடுத்துச் செல்லும் செய்திகள் மூலம் மேலும் கூடிய எண்ணிக்கையில் பல தேசங்களில் இருந்து பறவை இனங்களை நம்நாட்டுக்கு வரச் செய்யலாம். இதற்கு முக்கியமாக இயற்கையையும் சூழலையும் மதித்து வாழ நாம் கற்க வேண்டும்.

 

Death Penalty.

  History says that death penalty was practiced in several forms in several countries. In  India,  historical records  show that death penalty was done by stampeding the convict by a n elephant, burying the convict, be heading ( The famous Silapathikaram epic refers to this punishment). sitting the convict by Impalement, a method of execution  by the oenetration of a human bidyby an object such as a stake, pole, spear, or hook, often by complete or partial perforation of the torsoo.  The sharp spear called Kaluhu. Even in south India,  During 7nth Century 8000 Jains were given capital punishment by  The Pandyan king, variously called "Koon Pandiyan" or "Sundara Pandyan" in the legend is identified with the 7th century for religious reason. 8,000 Jains died by impalment. The same method was adopted by Christianity in the west. According to the one version of the legend, the newly-converted king from Jainism to Saivism  ordered the Jains to be massacred at Sambandar's instigation. According to another version, the Jains voluntarily impaled themselves in order to fulfill their vow after losing the debate to Sambanadar. The site of the event is identified as Samanatham . South India near Madurai.

In the Tamil  epic Silapathikaram (100-300 CE). the story relates how Kannagi took revenge on the Pandiyan King ,  Nedunj Cheliyan of Madurai, Kovalan, Kannagi’s husband was accused of having stolen the anklet and was immediately beheaded by the king without trial.. Kannagi proved that her husband was innocent as such the king wrongfully put her husband Kovalan to death, a such she  cursed the ruler of the  city of Madurai and burnt. Realizing the fault, the king Nedunj Cheliyan committed suicide in shame, after having delivered such a huge miscarriage of justice.. Her chastity is respected and worshiped din Tamil Nadu, Sri Lanka and Kerala as Pathini god. Will in the similar manner the Saudi King commit suicide for innocently beheading underage girl Razeena?.

 

Hindu, Christian, Buddhist, Catholic religions practiced Capital punishment. In Islam people blindly follow the Sari law. In one place it says kill the man who changed religion from Islam to another religion. In another statement, Religion is an individuals decision. It also says that capital punishment could be changed provided that affected party agrees to accept blood money. In Saudi there few cases blood money was accepted and the convict escaped death penalty. At the same time innocents were also killed.

A typical case is that of a 17 year old house made from Sri Lanka. Her name was Razeena. You could see  shebeing beheaded in Saudi ub the Youtube, and people; watching the killing of an innocent girl with delight. Her pas port was forged by the Agnetm by changing in the  passport the date of birth to be more than 17 years, and sent to Saudi as house maid. She had no experience if caring a child. She was only a house maid to do cooking, and keep the house clean.. It all happened within 2 weeks of her arrival in Saudi. Her masters were Saudi’s.

One day it happened that the lady of the house left her 3 months old baby to be cared by the house maid Razeena. When the baby started crying, she was bottle fed by Razeena. It is pure fate that the bay choked and died. She tries her best to save the baby, but failed. The lady of the house accused Razeena for killing the baby. She complained to the Police. The Police arrested Razeena. Razeena knew only Tamil and knew  no knowledge of Arabic. No proper legal support was given to her to defend her case. The translator was from Kerala who had no precious experience as a translator from Arabic to Tamil. The postmortem report staid that the baby died because of choking and not stranklimg as complained by the lady of the house . How can the lady of the house accuse Razeena say that she strangled and killed he baby>.The case went up to the President of Sri Lanka and Saudi King. The King was papered to change the capital punishment provided the baby’s parents prepared to accept blood money. Sri Lankan government and the King were prepared to pay the money as Razeena was from a very poor family from a village called Moothur in the Eastern province in Sri Lanka. She went to Saudi as house maid through an agent to support her family and the sisters.

After few years she was beheaded publicly. The Saudi government did not give the body of Razeena to her parents.

All over the world there were protests about her death penalty. UN and Human rights violation organization to raised the issue with the Saudi government, but an innocent girl from a poor family was mercilessly beheaded. There are several such cases in Saudi and in other countries including USA.

 Death penalty for a Terrorist is accepted by many because innocent civilians are killed such as 9/11 attacked of world Trade Center at New York, causing death to about 4000 innocent people, Oklahoma bombing of Federal building in 1995, Bali Bombing of Tourist areas in 2002 and 2005 by Muslim Terrorist, Sri Lankan bombings during civil war etc. There are  many such killings all over the world.

 I would suggest that United nations should pass a resolution after discussing with several countries specifying the conditions for passing death penalty. It should not be linked to Religion, Dictatorship. Traditions.

No man has the right to take away the life of another man for his dislike or political reason.  Is It Better That Ten Guilty Persons Go Free Than That One Innocent Person Be Convicted?

 

                                         ********

 

“ஜல்லிக்கட்டு” ஒரு பார்வை


காளை மாட்டின் கொம்புகளில் பணத்தை (சல்லியை) துணியில் முடிந்துக் கட்டி, அதன் பின் அக்காளையை விரட்டி, அதுமிரண்டு ஓடும் போது அடக்கி, அவ் முடிச்சை அவிழ்த்தால் அப்பணம் அடக்கிய வீரனைப் போய்ச் சேரும். இந்த வீரவிளையாட்டு தமிழர்களின் வீரத்தைப் பிரதிபலிக்கும், பல நூற்றாண்டுகளாக இருந்து வரும் மரபு வழிவந்த விளையாட்டுஎன்பதை எவரும் மறுக்கமுடியாது. திராவிட மாநிலங்களில் இவ் விளையாட்டு நடக்கிறது. மிருக வதை அடிப்படையில்அவ்வீர ;விளையாட்டுக்குச் சட்டத்தின் படி தடை உருவாகியது. 

காலப்போக்கில், ஜனநாயகத்தின் புது சட்டங்களோடு மனித உரிமை மீறல்கள் ,மிருகவதை, சிறுவர், முதியோர் வதை, ராகிங் என்ற பகிடி வதை போன்றவற்றை எதிர்த்துப் பல சமூகக் குழுக்குள் உருவாகியுள்ளன. தமிழ்நாட்டில் மரபுவழிவந்த ஜல்லிக்கட்டை எதிர்த்து மிருக வதை என்ற பெயரில் அரசியல் மயமாக்கப்பட்டுள்ளது. 

காளை, நதிபல்லத்தாக்கு காலம் முதற்கொண்டு தமிழரின் சின்னமாகக் கருதப்பட்டு வருகிறது. இதில்முக்கியமாகக் கவனிக்க வேண்டியது, காளை சிவனின் வாகனம். ஆகவே காளை வணக்கத்துக்கு உரிய மிருகம். நந்திக்குஇந்துக்கள் தீங்குவிளைவிக்க முடியமா என்ற கேள்வி வருகிறது? இந்துக்களின் நாடான இந்தியாவில் அம்மிருகத்தைஎப்படி சித்திரவதை செய்ய அனுமதிக்க முடியும் என இந்து மத வாதிகளான ஆட்சியாளர்களும் நீதிமன்றமும் வேறு ஒருகோணத்தில் சிந்தித்திருக்கலாம். 

க வதை என்பது மிருக மாமிசம், கோவில்களில் ஆடு, கோழி பலி கொடுப்பது போன்றவையும் அடங்கும். மிருகங்களின் மேல் சினிமா நட்சத்திரங்களுக்கு விளம்பரத்துக்காகவோ என்னவோ அதிகப் பற்றுண்டு என்பதைபிரிட்ஜட் பார்டோ போன்ற பிரான்சு தேசத்து நடிகையில் இருந்து தமிழ்நாட்டு திரிஷா போன்ற நடிகைகள் வரை உண்டுஎன்பதை அறியலாம். மிருகங்களின் மேல் பற்று, அவர்களின் உரிமை. பல கோணங்களில் பல விருப்புகள் உள்ளவர்கள்மனிதர்கள். அதனால் ஒருவரின் விருப்பு எங்களுக்கு ஒத்து வராவிட்டால் அவரை இகழ்வது தமிழர் பண்பாகாது. 

சிலம்படி, கராத்தேயும் மரபு வழிவந்த விளையாட்டுகளாகும். குத்துச் சண்டை, மல்யுத்தம் போன்ற வீர விளையாட்டுகள்;ஆபத்து நிறந்தவை . இதற்கு உதாரணம், கசியஸ் கிளே ( முகமது அலி) என்ற பிரபலயமான குத்துசண்டை வீரன்,றுதியில் பார்கின்சன் (Parkinson)  என்ற நடுங்கும் வியாதியால் மரணத்தைத் தழுவியது பலர் அறிந்தது. 

இந்த ஆபத்தான விளையாட்டுகளோடு ஒப்பிடும் போது ஜல்லிக்கட்டு ஆபத்தான விளையாட்டாகக் கருத முடியாது. ஜல்லிக்கட்டுவின் போது காயையின் கொம்பு குத்தி மரணம் சம்பவித்ததை எவரும் அறியவில்லை. அதேபோல் காளைமாடுதுன்புறுத்தப்பட்டு மரணித்ததை எவரும் ஆறியவில்லை. கற்பகம் போன்ற சினமா படத்தில்; அது நடந்திருக்கலாம். அதனால் ஜல்லிக்கட்டு மரபு வழிவந்திருப்பதால் தடைசெய்வது நல்லதல்ல. அப்படி சட்டத்தின் மூலம் தடைசெய்வதானால் மரபு   வழி வந்த கலைகள், மூடப் பழக்க வழக்கங்கள் சிலவற்றையும்; தடைசெய்யவேண்டும். 

ஸ்பெயின் நாட்டில் ஜல்லிக்கட்டு போன்ற விளையாட்டு மரபுவழியாக நடந்து வருகிறது. அதற்குத் தடையில்லை. ஆனால்அங்கு காளைகளின் மேல் ஈட்டி எறிந்து, காயப்படுத்தி அடக்குவார்கள். சிவப்பு நிறத் துணியைக் காளைக்கு காட்டி, காளையை மிரளச் செய்வார்கள்.; இது ஒருவித மிருக வதையாகும். ரொடியோ விளையாட்டு; வட, தென் அமெரிக்காவில்; குதிரைகளையும் காளைகளையும் அடக்கும் விளையாட்டு. அதற்குத் தடையில்லை. 

பல இடங்களில் தீ மிதிக்கும் வைபவம் கோவில்களில் நடந்து வருவதைப் பலர் அறிந்ததே . சிறுவர்களும் பெண்களும், ஆண்களும் சேர்ந்து தீ மிதிக்கிறார்கள். அது நேர்த்திக்காகச் செய்யும் செயல். தூக்குக்காவடியும் நேர்த்திக்காகச்செய்வது. இவை ஆபத்தான செயல்கள்;, ஆனால் தடையில்லை. 

கிரிக்கட், கால்பந்தாட்டம் போன்ற விளையாட்டுகளைப் பாவித்து அரசியல் நடத்துவதும், பணம் சேர்ப்பதும், விளம்பரம்தேடுவது தற்போது; பழக்கமாக வந்துவிட்டது. தயவு செய்து மரபுவழிவந்த விளையாட்டுகளோடு அரசியலைக்கலக்காதீர்கள். மரபுவழிவந்த கலைகள், விளையாட்டுகள் அழியக் கூடாது. வருங்காலத்தில் ஜல்லிக்கட்டு ஒலம்பிக்சில்ஒரு விளையாட்டாக வந்தாலும் வரலாம். 

                                                         *******                                                                                   

 

                                          *****

இயற்கையில் உருமறைப்பு

ஏமாற்று வித்தை

போரில் மறைந்திருந்து தாக்குவது ஒரு வகை யுக்தியாகும். இம்முறை புரட்சியாளர்களிடையே பிரபல்யமானது. கெரில்லா போர் முறையில் தம்மை இலை குழைகளால் மூடியவண்ணம் முகத்துக்கு பச்சை கறுப்பு அரிதாரம் பூசி போரிடும் முறை பல யுத்தங்களில் கடைப்பிடிக்கப்டுவதை நாம் அறிந்ததே. இந்த யுக்தி காட்டுக்கள் கெரில்லா யுத்தம் புரியும் போது அவர்கள் இலை குழைகளுக் கிடையே மறைந்து நின்று தாக்குவதுக்கு உதவுகிறது. இதனை ஆங்கிலத்தில் ஊயஅழரகடயபiபெ என்பர். பிரென்சு மொழிச் சொல்லில் இருந்து இந்த ஆங்கிலச் சொல் பிறந்தது. இதன் பொருள் உண்மைத் தோற்றத்தை மூடி மறைப்பது அல்லது பார்ப்பவர்களுக்கு வித்தியாசமான தோற்றத்தைக் கொடுப்பது என்பதாகும். 1800ம் ஆண்டு அமெரிக்க ஓவியரான அபொட் தாயர் என்பவர் இயற்கை மிருகங்களின் உடம்பில் உள்ள வர்ணங்கள் உரு மறைப்புக்கு உதவுகிறது என்பதைச் சுட்டிக்காட்டினார். குறிப்பாக திருக்கை மற்றும் மீன் வகைகளில் இதை அவதானிக்கலாம். நீருள் மேலிருந்து பார்க்கும்போது கீழ்ப்பகுதி கருiமாகவும் மேற் பகுதி ஒளிமயமாக வெள்ளையாகவும் இருப்பதால் இவை தப்பிக்க ஏதுவாகிறது.  அவ்வாறே மிருகங்களின் மேற் பகுதியான முதுகுப் பகுதி கருமையாகவும், படிப்படியாக நிறம் மாறி அடிவயிற்றில் வெள்ளை நிறத் தோற்றம் உள்ளமை என்பதாம். இந்த முக்கிய நிறமாற்றத்தின் பண்பு   மிருகங்களின் உரு மறைப்புக்கு உதவுகிறது. கருமையில் இருந்து வெண்மைக்கு படிப்படியாக நிறம் மாறும் போது மிருகத்தை அவதானிக்க கடினமாகிறது.; 1915ல் பிரான்ஸ் தேசத்து இராணுவத்தினால் உரு மாற்றம்  கொண்ட  வீரர்களை அடங்கிய பகுதி ஒன்று அமைக்கப்பட்டது. இராணுவம் ஓவியர்களை வரவழைத்து முதலாம் உலக யுத்தத்தின் போது உரு மாற்றத்துக்கு தேவையான ஆலோசனைகளைப் பெற்றது.

இராமாயணத்தில் உரு மறைப்பு

இராமாயணத்தில் கூட உரு மறைப்பு இடம் பெற்றிருக்கிறது. மாரீசன் என்ற அரக்கன் இராவணணின் வற்புறுத்தலின் பெயரில் பொன் நிற மான் உருவம் எடுத்து மாயமானாக இராமரும் சீதையும் இலக்கமணனும் வாழ்;ந்த பஞ்சவடி என்ற காட்டுப் பகுதியில் உள்ள மாடத்துக்கு சென்றான். அதன் நோக்கம், உரு மாற்றத்தின் மூலம் சீதையை தன் மேல் ஆசை கொள்ளுமபடி செய்து இராமனையும் இலக்குமனையும் அவளிடம் இருந்து பிரித்து இராவணன் சீதையைக் கடத்த  உதவுவதே. மாய மானின் தோற்றத்தைக் கண்டு அவள் மயங்கினாள். மானின் குளம்புகள் நீல மாணிக்கக்கல்லின் நிறத்திலும், இரு கன்னங்களில் ஒன்று செந்தாமரை நிறம் போன்றும் மறு கன்னம் நிலத்தாமரை நிறம் போன்றும் முகத்தின் சில பகுதிகள் வெள்ளைநிறமும், அதன் கழுத்தும் வயிறும் நீல மாணிக்கக் கல் நிறமாகத் தோற்றமளித்தது என்கிறது இராமாயணம். அரக்கர்களின் தோற்றத்தில் இருந்து முற்றிலும் மாறுபட்ட தோற்றமது.  பூ பறிக்க வந்த சீதை அந்த மானின் தோற்றததைக் கண்டு மயங்கினாள். மான்pன் பல மாணிக்ககற்கள் பதிக்கப்பட்ட தோற்றத்தைக் கண்டவுடன் சீதை அதிசயப் பட்டாள். அந்த அதிசய மானை பிடித்துத் தரும்படி கணவனிடம் வேண்டினாள். மனைவியின் ஆசையைப் பூர்த்தி செய்யும் பொருட்டு மானை பிடிக்க இராமன் சென்றான். மான் விலகி ஓடியது. அதைத் தொடர்ந்து வெகு தூரம் இராமன் ஓடினான். இராமன் அதிக நேரம் சென்றும் வராததால் அவனைத் தேடிச்செல்ல இலக்குமணனை சீதை  அனுப்பினாள். அதுவே சீதையை இராவணணன் கடத்திச் செல்ல உதவியது என்கிறது இராமாயணம். இதில் வரும் உரு மாற்றம் இன்னொருவருக்கு உதவுகிறது. இந்த முறை தற்போது யுத்தக்களங்களில் பாவிக்கப் படுகிறது.

வரிக் குதிரை வரிகளின் வித்தை

வரிக் குதிரையின் உடம்பில் உள்ள கறுப்பும் வெள்ளையும் கலந்த வரிகள் அதனை கூட்டமாக நிற்கும் போதோ அல்லது தனித்து நிற்கும் போதோ சிங்கம், புலி பொன்ற எதிரிகளின் தாக்குதலில் இருந்து பாதுகாக்கிறது. வரிக் குதிரைகள் அருகருகே கூட்டமக நின்று புல் மேயும் பொது உரு மறைவினினால் பாதுகாப்பு அதிகரிக்கிறது. அவற்றில் உள்ள வரிகள் ஒரு பொய்த் தோற்றத்தை தாக்கவரும் எதிரிகளுக்கு கொடுக்கிறது. பார்க்கும் போது வரிகள்; ஒன்றோடு ஒன்று பிணையும் தோற்றத்தைக் கொடுப்பதால் எதிரியின் மனதில் குழப்பத்தை உருவாக்கி குதிரைகளை தனித்தனியாக பிரித்து அடையாளம் காணமுடியாதவாறு செய்கிறது. குதிரைகள் எல்லாம் அடிக்கடி திசை மாறி ஓடுவதினால் வரிகளின் அசைவு கொடுக்கும் தோற்றம் மேலும் குழப்பத்தை உருவாக்குகிறது. அதனால் சிங்கத்திற்கு ஒரு தனி வரிக்குதிரையை தேர்ந்தெடுத்து தாக்கிக் கொல்வது கடினமாகிறது. மனிதனின் விரல் அடையாளத்தைப் போல் வரிக்குதிரையின் உடம்பில் உள்ள வரிகள் குதிரைக்கு குதிரை வித்தியாசப்படும். இவ்வரிகளை வைத்தே தனித்தனியாக குதிரைகளை அடையாளம் காணமுடிகிறது. தாய் வரிக்குதிரை இந்த வரிகளை வைத்து தன் குட்டிகளை அடையாளம் கண்டு, கூடி வாழ்கிறது.

புலிகளின் மேல் உள்ள வரிகள் கூட ஒரு விதத்தில் அடர்நத புற்பற்றைக்குள் மறைந்திருந்து தாக்க உதவுகிறது.

மீன்களின் உருமாற்றம்

கடலில் வாழும் மீன்கள் செய்யும் உரு மறைப்பு அதிசயமானது. மீன்கள் மறைந்திருந்து வேட்டையாடவும், ,எதிரிகளின் தாக்குதலில் இருந்து தம்மை பாதுகாத்துக் கொள்ளவும் இந்த உரு மாற்றம் பயன்பெறுகிறது. கல்மீன்(கலவாய்) என்ற ஒரு வகை மீன் கடலின் அடித்தளத்தில் கற்பாறையின் தோற்றத்தில் அசையாது தன் இரை தன்னருகே வரும் வரை   நிற்கும். இரை அருகே வந்தவுடன் கண்சிமிட்டும் நேரத்தில் லபக் என்று வாயைத் திறந்து பிடித்துண்ணும். சில மீன்கள் கடல் மண்ணுக்குள் புதைத்து இருக்கும். சமயம் வரும் போது இரையைப் பிடிக்கும்.

மூன்று வால் மீனின் மூளைத்திறன்

மூன்று வால் ( Triple Tail) என்ற ஒரு வகை மீன் உருமாற்றம் செய்யும் தனிச் சிறப்பான பண்புடையது. இந்த மீன், தான் இணைந்துள்ள சூழ்நிலைக்கேற்ப தன் உடம்பின் நிறத்தை உடனடியாக மாற்ற வல்லது. கடும் மஞ்சள் நிறத்திலிருந்து கருமை, வெள்ளி நிறம், பச்சை, அல்லது வெள்ளை நிறம் போன்ற பல வர்ணங்களைப் பெறக்கூடியது. அதுவுமன்றி இலைத்தொகுதி, குப்பை ஆகியவற்றைப்போன்ற தோற்றத்தையும் பெறக் கூடிய திறமை அதுக்குண்டு. தனக்கு அருகே நீந்தும் மீனைப் போன்று தானும் உருமாறும் தன்மை பெற்றது.

ஆராச்சியின் போது விஞ்ஞானிகள் மூன்று வால் மீன் ஒன்றையும் பறக்குடா என்ற சாதி மீனையும் தண்ணீர் நிரம்பிய போத்தில்  ஒன்றினுள் விட்டனர். பறக்குடா என்ற சாதி மீன் மற்றைய மீன்களை தாக்கி உடனே இரையாக்கும் குணம் படைத்தது. போத்திலுக்குள் மாவிலைகளும் மிதக்கவிடப்பட்டது. மூன்று வால் மீன் தன் நிறத்தை மாவிலையின் நிறத்துக்கு மாற்றி பறக்குடா மீனின் தாக்குதலில் இருந்து தப்பித்துக் கொண்டது. ஒரு கடுகளவு மூளையைக் கொண்ட மூன்று வால் மீன் எவ்வாறு தனது நிறத்தை சூழ்நிலைக்கு ஏற்றவாறு 6 நிறங்களாக மாற்றுகிறது என்பது விஞ்ஞானிகளுக்கு புரியாத புதிராகயிருக்கிறது.

எண்காலியின் மை நடனம்.

எண்காலி எனப்படும் ஒக்டொபஸ் ( Octapus); கடல் வாழ் ஜந்து. மூன்று வால் மீனைப் போன்று மாநிறம், வெள்ளை, பச்சை, நீல நிறங்களாக தான் இருக்கும் சுற்றாடலுக்கு எற்றவாறு தன் நிறத்தை மாற்றும் தன்மை படைத்தது. சில சமயம் பல வர்ணங்களாக ஓரெ நேரம் தோற்றமளிக்கும். தன் உருவத்தை விதவிதமாக மாற்றிக் கொள்ளும். தன்னை எதிரிகள் தாக்கவரும் போது பயம் காரணமாக ஒரு வகை கருப்பு நிறமுள்ள மையை வெளியேற்றும். அதைச்சுற்றியுள்ள நீர் உடனே கருமை நிறமாகி எதிரிக்கு தன் இரையான எண்காலியை பார்க்க முடியாதவாறு செய்து விடும். மையினால் தோன்றும் மேகத்தைப் போன்ற தோற்றம் எண்காலியின் உருவத்தைப்போன்று ஒரு மாயைத் தோற்றத்தைக் கொடுக்கும். அதானல் தாக்க வரும் ஜந்து எமாற்றப்படுகிறது. அதுவுமன்றி வேட்டையாட வரும் ஜந்து அந்த மையினால் நுகரும் சக்தியை இழக்கிறது. . எண்காலியின் உடம்பின் தோலானது வரிகள், புள்ளிகள், திண்மமாக மாறக்கூடியது. வாய்க்கருகே இரு பெரிய பிதுங்கிய விழிகளுண்டு.

நண்டுச் சிலந்தி (Crab Spider)

நண்டு சிலந்தியானது தான் உட்காரும் மலர்களின் நறத்திற்கேற்ப தனது மேலாடையை மாற்றிக் கொள்ளும். உதாரணத்துக்கு வெள்ளை நிற மலர் மேல் அது அமரும் போது வெள்ளையாக மாறும் அதே போன்று மஞ்சள் பூவின் மீது அமரும் போது அந்நிறத்தைப் பெறும். நண்டைப்போல் அசைவதினால் அப்யெரைச் சிலந்தி பெற்றது. தான் இருக்கும் சுற்றாடலுக்கு ஏற்றவாறு தனது நிறத்தை மாற்றுவதினால் பறவைகளின் பார்வையில் பட்டு இரையாகமல் தப்பித்துக் கொள்ளும். தான் இரை தேடும் போது இலைக்கு கீழ் அல்லது மலரின் இதழ்களுக்கு கீழ் அந்நிறத்துடன் மறைந்திருந்து தாக்கும்.

முதலைக் கண்ணீர் (Crocodile Tears)

நீலிக் கண்ணீர் வடிப்பதை முதலைக் கண்ணீர் வடிக்காதே என்று சொல்வதுண்டு. முதலை தன் இரையைப் பிடிக்கமுன் கண்ணீர் வடிக்குமாம் என முற்காலத்தில் ஆங்கிலேயா,; பிரென்ச் எழுத்தாளர்களிடையே ஒரு நம்பிக்கையிருந்தது.  அந்த நம்பிக்கையை வைத்தே “முதலைக் கண்ணீர்” என்ற சொற்பதம் உருவாகியது. ஆனால் உண்மையில் முதலை, கண்ணீர் விடுவதில்லை. தண்ணீருக்கள் பெரும்பாலும் தன் நேரத்தைக் கழிப்பதால் அந்த அவசியம் அதற்கில்லை.  தண்ணீருக்கு வெளியே வரும் சமயத்தில் கண்களை நனைக்க ஒரு வித தண்ணீர் பசையொன்றை வெளியேற்றுகிறது. தண்ணீரில் நீந்தும் போது அதன் கண்கள், மூக்கின் துவாரங்கள், காதுகள் நீருக்கு வெளியே இருக்கும். ஒவ்வொரு உணவுக்கு இடையேயும் பல காலம் காத்திருக்கக் கூடியது. சில சமயம் சேற்றில் தன்  உடம்பை நனைத்து அந்நிறத்துடன் இரை தன்னைத் தேடி வருமட்டும் அமைதியாக ஆடாது அசையாது படுத்திருக்கும். தண்ணீருக்குள் ஒரு மணித்தியாலத்துக்கு மேல் இருக்கக் கூடியது முதலை. அதன் ஆயுள் ஒரு நூற்றண்டுக்கு மேற்பட்டது. தண்ணீரில் சிறு சல சலப்பு ஏற்பட்டால் கூட அதை உணர்ந்து அசைந்து இரையை தாவிப் பிடிக்க வல்லது.

முள்ளுப் பூச்சி

முள்ளுப் பூச்சிக்கும் இலைகள் காய்ந்த மரத்தடிகளுக்கும் வித்தியாசம் கண்டுபிடிப்பது கடினம். பலர் முள்ளுப் பூச்சியைப் பார்த்து தடி என் நினைத்ததுண்டு. நிறம், அமைப்பு எல்லாம் தடியைப் போன்றது. அதை அறியாது அதன் மேல் அமர்ந்த சில சிறு புச்சிகள் அதற்கு இரையாவதுண்டு. தன்னையும் பறவைகளின் பார்வையிலிருந்து ஏமாற்றி அது காப்பாற்றிக் கொள்ளும். முள்ளுப் போன்ற அதன் உருவ அமைப்பினால் பறவைகள் அதை உணவாக உண்ணத் தயங்கும்.

பச்சோந்தி(chamelion)

பச்சோந்தி போல் நேரத்துக்கு நேரம் உன்னை மாற்றி வாழாதே என்று பேசும் போது பாவிக்கப்படும் உவமைச் சொல் “பச்சோந்தி”. பச்சோந்தி ஓணான் வர்க்கத்தைச் சேர்ந்தது.  மால்டீஸ் தீவில் இவற்றை அதிகமாக காணலாம்.   உணவைத் தேடும் போது தன் உடலை சூழ்நிலைக்கு ஏற்றவாறு மாற்றக் கூடியது. மரத்தில் அதன் பச்சை நிறத்தோடு ஒட்டிக் கொண்டு தன் இரைக்காக காத்திருக்கும.; பச்சோந்தி கீழே இறங்கி வருவது மிக அரிது. அதன் அசைவுகள் மிக மெதுவானது, ஆனால் சில சமயம் விரைவாக ஓடினாலும் தப்பித்துக் கொள்ளும் அளவுக்கு அதன் வேகம் இருக்காது. பச்சோந்தியின் தோலானது  கறுப்பு, சிகப்பு, மஞ்சள் நிறக் கலங்களைக் கொண்டது. பார்க்க பயங்கரத் தோற்றததைக் கொண்ட படியால் அதன் அருகே செல்ல மக்கள் சற்று அஞ்சுவார்கள். இலைகளில் மறைவாக இருக்கும் போது பச்சை நிறமும். நிலத்தில் இருக்கும் போது மண்ணின் நிறத்தையும் கொண்டிருக்கும். பச்சை நிறத்தில் அது சாந்தமாக தோற்றமளிக்கும்..  கோபம் வரும் சமயம்  அதன் உடல் நிறம் மாறி வாயை பிளந்தபடி ஓசையைக் கிளப்பும். சிலர் நினைப்பார்கள் பச்சோந்தி நிறம் மாறுவது இரையைப் பிடிக்கவோ அல்லது எதிரிகளிடம் இருந்து தப்புவதற்காகவோ என்று. ஆனால் உண்மையில் சூரிய ஒளி அதன் தோலில் உள்ள கலங்களில் பட்டுத் தெறித்து நரம்புகளைப் பாதிப்பதினால்   நிறத்தை கொடுக்கிறது. இந்த நிறக் கலங்கள் விரிவடைந்து சுருங்கக் கூடியவை. அதனால் நிற மாற்றம் அடைகிறது. 

தொட்டாச் சிணுங்கி

தாவரங்கள் கூட சில உரு மாற்றத்தினால் இரையைத் தேடிக் கொள்கிறது;. தொட்டாச் சிணுங்கியைத் தொட்டவுடன் அது சிறு பூச்சிகளை இரையாகக் தன்னை மூடிக்கொள்கிறது. ;றே நெபந்தஸ் என்ற செடியானது ஒரு தொப்பியைக் கொண்ட விழு விழுப்பான குழாயைக் கொண்டது. பூச்சிகள் அந்த குழாயில் உள்ள பசையின் மணத்தால் கவரப்பட்டு அதன் விளிம்பில் போய் அமர்ந்தவுடன் குழாயின் மூடி மூடிவிடும். பூச்சியானது அத்தாவரத்துக்கு இரையாகிறது. இது போன்று தம் கவர்ச்சியையும் மணத்தையும் காட்டி ஏமாற்றி இரையைத் தேடும் தாவரங்கள் பலவுண்டு. அதே போன்று தான் விலை மாதர்களும். நாம் தூண்டிலில் சிறு மீன் போட்டு பெரிய மீன் பிடிப்பது போலத்தான் மரங்களும் செயலாற்றுகின்றன. 

ஊனுண்ணித் தாவரங்கள்.

(Utricularia)  என்ற தாவரம் தண்ணீருக்குக்கீழ் கண்ணியை உருவாக்கி நுளம்பு, ஈ, மீன் குஞ்சுகள் , மற்றும் தண்ணீருக்குக்கீழ் வாழும் பூச்சிகளை இரையாக்கிக் கொள்கிறது. ஊனுண்ணி தாவரங்கள் சத்தில்லாத மண்ணிலும் வளரக் கூடியவை. அவை பெரும்பாலும் உயிரினங்களை இரையாக்கி வாழ்வதே இதற்குக் காரணமாகும். நான்கு விதமான கண்ணி முறைகளைத் தாவரங்கள் பாவிக்கின்றன. மூடும் கண்ணி , கதவைப் போன்று இயக்கும் கண்ணி , வீழ்த்துப் பொறி, ஈ ஒட்டும் பசைக் கண்ணி ஆகியன. வீழ்த்தும் பொறியை யானை, புலி போன்ற மிருகங்களைப் பிடிக்க மனிதர்கள் பாவிப்பார்கள். எலிப் பொறியின் இயக்கத்தையும் தாவரங்களின் கண்ணி முறையில் இருந்து கண்டுபிடித்தான். மனிதர்;களையும் பிடித்துண்ணும் செடிகள் இல்லையென்று கூற முடியாது. பெரிய வால்போன்ற தண்டினால் பெரிய மிருகங்களையும் மனிதர்;களையும் கூட சுற்றிப் பிடித்து இவை இரையாக்குகின்றன.

முடிவுரை

மனிதன் பூச்சிகளையும் , நீரில் வாழும் உயினங்களையும் , பறவைகளையும். மிருகங்களையும் தாவரங்களையும் பாhத்து செயற்கையான உரு மாற்றம் செய்து தனது எதிரியைத் தாக்கவும் அவனிடம் இருந்து தன்னைப் பாதுகாத்து கொள்ளவும் வழிவகைகள் வகுக்கிறான். ஆனால் அதே சமயம் அந்த முறைகளைப் பயன் படுத்தி, இயற்கையின் சிருஷ்டிப்புகளையும் அழிக்கிறான். தவிர உலகம் என்ற  நாடக மேடையில் வேஷமெனும் உருமாற்றத்தையும் போடுகிறான். பொதுவாக  சிவாஜி போன்ற மேடை நடிகர்கள் தம் வாழ்வில் நடிப்பதில்லை. ஆனால் மேடையில் திறமையாக நடிக்க  முடியாதவர்கள் வாழ்வில் உருமாறி நடித்து விடுகிறார்கள். ஆக மொத்தத்தில் உருமாற்றம் என்பது தாவர விலங்கு வகைக்குள் அடங்கும் அனைத்து ஜீவராசிகளிற்கும் வேண்டிய ஒரு அம்சமாகிவிட்டது. அது இயற்கையானதா செயற்கையானதா என்பதைவிட அதன் நோக்கம் சமூக நலன்; நிறைந்ததாக இருப்பது வரவேற்கத்தக்கது.

 

*******